Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Cách lắp vỏ Michelin cho xe Exciter 150 đúng chiều

HIện tại mình có đặt mua online trên Vỏ xe máy Shop2banh.vn  1 cặp vỏ xe michelin cho Exciter 150, được trung tâm ship tận nhà, nên đem ra hãng gần nhà nhờ máy anh thợ thay dùm, tại nhà mình ở trên Buôn Mê Thuộc.

- Về chất lượng thì vỏ michelin cho Exciter 150 thì khỏi phải bàn cãi, quá tốt.
- Nhưng không hiểu có phải lắp sai chiều vân vỏ xe hay không mà mình cảm giác hơi trơn vì từ lúc lắp đến giờ mình chưa đi thử trời mưa, hôm nay khi mình đi xuống đèo và dính phải vệt nước trên đường của mấy xe tải để lại thấy bánh sau hơi trượt đi giống vỏ zin của xe Exciter 150, và mình cảm giác có vẻ không chắc xe cho lắm.

Vậy xin hỏi Trung tâm Phụ tùng Shop2banh.vn có phải mình lắp sai chiều của vỏ xe Michelin nên xe không bám đường và xe đi không chắc lắm.

Rất mong Shop2banh.vn có thể tư vấn giúp mình cách lắp vỏ xe Michelin đúng chiều, dưới đây là hình ảnh mình chụp 2 vỏ xe trước và sau Exciter mình lắp:

Bánh sau vỏ Michelin Exciter 150:


Bánh trước vỏ Michelin Exciter 150 :



Trả lời: Trung tâm Shop2banh.vn chào bạn! Sau đây Cách lắp lốp xe Michelin cho Exciter 150 đúng chiều:
- Nhìn trên vỏ xe Michelin có 2 mũi tên to có chữ trong mũi tên, mũi tên nào có chữ FRONT=trước ~ bánh trước ; REAR= sau ~ bánh sau.
Nhìn từ đằng sau!!! Chiều mũi tên hướng lên trên.
Nếu vỏ trước nhìn đằng trước!!! Chiều mũi tên hướng xuống dưới.
Đó là chiều tiến của vỏ xe!!


Cách lắp vỏ xe Michelin đúng chiều

Như vậy vỏ Michelin lắp trên xe Exciter 150 của bạn:
+ Rear ( đuôi : vỏ sau ) theo chiều mũi tên - > vỏ sau ok rồi.
+ Front ( đầu : vỏ trước) theo chiều mũi tên -> vỏ trước ngược.
Vậy vỏ trước Michelin cho Exciter của bạn lắp ngược, bạn nên lắp lại cho đúng nhé.


1 nhận xét:

Lên đầu trang